Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH Giám Định Nhật Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH Giám Định Nhật Minh
    “Marketing là một quá trình quản lý mang tính xã hội, nhờ đó mà các cá nhân, tập thể có được những gì họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, chào bán và trao đổi những sản phẩm có giá trị với người khác”. Nhu cầu: là cảm giác thiếu hụt một cái gì đó ta cảm nhận được. Nhu cầu không do xã hội hay người làm Marketing tạo ra mà nó là một bộ phận cấu thành, con người sinh ra đã có. Mong muốn: Là nhu cầu có dạng đặc thù, tương ứng với trình độ văn hoá và nhân cách cá thể. Yêu cầu: Là những mong muốn của con người với điều kịên có khả năng thanh toán.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2009
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18745
    https://drive.google.com/uc?id=1UY6SJYvn8V2JAj80_FbTawg4LvG-WD8V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page