Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Xuất Khẩu Gạo Tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Xuất Khẩu Gạo Tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu An Giang
    Trong xu thế mở cửa và hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, Việt Nam gia nhập WTO gắn liền với chương trình cắt giảm thuế quan, mở cửa nhập khẩu hàng hóa từ bên ngoài vào, đòi hỏi các doanh nghiệp phải biết tận dụng tối đa nội lực của mình mới có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt này.Thị trường quyết định sản xuất kinh doanh và là vấn đề sống còn của bất kỳ đơn vị sản xuất kinh doanh nào.Việt Nam với dân số trên 86 triệu người đó là một thị trường tiềm năng cho các loại sản phẩm. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường nội địa mà mở rộng thâm nhập thị trường nước ngoài là mong muốn cũng như quyết tâm của tất cả các doanh nghiệp.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.S. Nguyễn Thị Phương Dung
    • Tác giả: Trương Tuấn Kiệt
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4690ABD9A01888C/lrc848.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page