Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Tăng Sản Lượng Xếp Dỡ Tại Công Ty Cổ Phần Cảng Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Nov 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Tăng Sản Lượng Xếp Dỡ Tại Công Ty Cổ Phần Cảng Hải Phòng - Chi Nhánh Cảng Chùa Vẽ
    Sau khi gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp và thực tế của thị trường. Một trong những công cụ thường được sử dụng là Marketing. Marketing giúp doanh nghiệp xác định được vấn đề là: Doanh nghiệp mình cần sản xuất cái gì? Sản xuất cho ai? Đồng thời Marketing giúp doanh nghiệp thực hiện chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được sự uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Cao Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Mai
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2015
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20430
    https://drive.google.com/uc?id=1aXMjp77UloJmWEsAnccMUOgOsDFicR2x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page