Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Thâm Nhập Và Phát Triển Thị Trường Hương Liệu Dùng Trong Bột Giặt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-8_11-31-4.png
    Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Thâm Nhập Và Phát Triển Thị Trường Hương Liệu Dùng Trong Bột Giặt Và Dầu Gội Tại TP. HCM
    Hương liệu là một thành phần quan trọng, không thể thiếu trong sản phẩm hóa mỹ phẩm nói chung và bột giặt, dầu gội đầu nói riêng. Tuy nó chỉ chiếm tỉ trọng 10% trong cơ cấu chi phí giá thành của sản phẩm nhưng nó lại có sự ảnh hưởng lớn đến sự lựa chọn của người tiêu dùng. Trong sản phẩm hóa mỹ phẩm, hương liệu là yếu tố' duy nhất mà người tiêu dùng có thể đánh giá được bằng cảm quan trước khi mua. Do vậy nó là yếu tố đầu tiên lôi cuốn sự chú ý và quyết định mua của khách hàng trong khi các yếu tố khác như giữ ẩm, mượt tóc, nuôi dưỡng và ngăn rụng tóc,...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Thắng
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/48215386028ACCE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page