Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Thúc Đẩy Cơ Cấu Tiêu Thụ Sản Phẩm Cty CP Thương Mại Vân Long CDC

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Marketing Nhằm Thúc Đẩy Cơ Cấu Tiêu Thụ Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Vân Long CDC
    Kinh tế thị trường càng phát triển thì cạnh tranh trên thị trường càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn. Cạnh tranh vừa là công cụ để chọn lựa vừa là công cụ đào thải các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên thị trường. Các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh luôn biến động cùng nhiều cơ hội và nguy cơ tiềm ẩn với mức độ cạnh tranh khốc liệt nhất. Vì thế để giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là điều rất khó khăn, đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn có biện pháp tiếp cận thị trường một cách có chủ động, phù hợp và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ cũng như áp lực cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: Ths. Lã Thị Thanh Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2012
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19002
    https://drive.google.com/uc?id=1DoF66vTGOmG9RA8jyopGcnr4TZC12JFt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page