Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Gỗ Ván Sợi MDF Của Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Dec 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Gỗ Ván Sợi MDF Của Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Hoành Bồ Quảng Ninh
    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 40 năm chịu ảnh hưởng của cơ chế kế hoạch hóa quan liêu bao cấp, nay đã và đang thích nghi với cơ chế thị trường có sự điều tiết của nhà nước. Mỗi doanh nghiệp là tế bào cơ bản tạo nên hệ thống kinh tế quốc dân của đất nước. Để có thể tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh, bước đi đúng đắn. Muốn được kết quả như vậy các doanh nghiệp phải tìm cho mình một thị trường tiêu thụ sản phẩm thích hợp. Các doanh nghiệp muốn tiêu thụ được nhiều sản phẩm thì thị trường của doanh nghiệp phải được mở rộng. Chính vì vậy, trong cơ chế thị trường các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để duy trì thị trường truyền thống và mở rộng thị trường mới. Thị trường ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp, cơ chế thị trường là cơ chế cạnh tranh có đào thải, ai hiểu được thị trường , nắm bắt được các cơ hội của thị trường thì sẽ dành thắng lợi trong kinh doanh. Như vậy thị trường là rất quan trọng và có ý nghĩa quyết định đến mọi hoạt động của doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn hiện nay và xa hơn nữa là trong tương lai.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kế toán kiểm toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Toản
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2012
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18994
    https://drive.google.com/uc?id=127OSrErp-irwwqCabZbuuj2J8370UAm5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page