Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Ngân Hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Thái Nguyên
    Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng thay đổi và trở nên đa dạng và phức tạp hơn. Ngoài ra, trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, khách hàng được xem là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của Ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Do đó, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu. Cho nên, việc làm hài lòng khách hàng ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với một ngân hàng. Một trong những cách giữ được lòng trung thành của khách hàng là làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ mà Ngân hàng cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Long
    • Tác giả: Ngô Văn Quyền
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6304
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page