Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sử Dụng Vốn Tại Công Ty Cổ Phần Bao Bì Tiền Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nền kinh tế thị trường, đặc biệt là trong giai đoạn hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn, một trong những thách thức đó chính là vốn. Vốn là chìa khóa, là phương tiện để biến các ý tưởng kinh doanh thành hiện thực, hiệu quả sử dụng vốn góp phần quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, vì vậy bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến vốn và hiệu quả sử dụng vốn. Trong những năm vừa qua, hoạt động kinh doanh bao bì ở nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Các doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường, các doanh nghiệp đẩy mạnh việc tăng vốn kinh doanh của mình nhằm nâng cao năng lực và uy tín trước các khách hàng trong và ngoài nước. Năng lực tài chính nâng cao không những tạo niềm tin cho khách hàng và đối tác mà còn là cơ sở để doanh nghiệp triển khai các hoạt động trong sản xuất kinh doanh ngày càng có hiệu quả cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoàng Tiệm
    • Tác giả: Trần Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28489
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page