Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Gốm Mỹ Nghệ Của Tỉnh Đồng Nai Sang Thị Trường EU

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-8_9-51-18.png
    Một Số Biện Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Gốm Mỹ Nghệ Của Tỉnh Đồng Nai Sang Thị Trường EU Đến Năm 2015
    Ngành gốm mỹ nghệ là một trong những ngành nghề truyền thống của Việt Nam. Việc xuất khẩu gốm mỹ nghệ đã và đang đem lại cho Việt Nam một nguồn ngoại tệ đáng kể, đồng thời góp phần phản ánh nét văn hóa truyền thống của nhân dân ta. Ngày nay, những sản phẩm gốm mỹ nghệ Việt Nam đã có mặt ở hầu hết các thị trường lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU, Bắc Mỹ… và đang ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng thị trường nước ngoài. Kim ngạch xuất khẩu gốm sứ mỹ nghệ trong những năm qua liên tục tăng nhanh từ 108,4 triệu USD năm 2000, lên đến 123,5 triệu USD năm 2002, đạt mức 154,6 triệu USD năm 2004 và đặc biệt đến năm 2005 kim ngạch xuất khẩu gốm sứ mỹ nghệ đã có sự phát triển nhảy vọt, đạt mức 255,3 triệu USD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Quyết Chiến
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuấn
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Blb9jdXGUM_3oj64loS67hyjIfaHmQ28
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page