Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chiến Lược Sản Phẩm Air Max 95

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chiến Lược Sản Phẩm Air Max 95 Tại Công Ty Cổ Phần Taekwang Vina Industrial
    Tùy theo từng loại hình doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, đối tượng khách hàng ... mà mỗi doanh nghiệp đều có những chiến lược phát triển khác nhau. Có doanh nghiệp thì phát triển về thương mại, có doanh nghiệp thì phát triển về qui mô doanh nghiệp, có doanh nghiệp thì phát triển về thương hiệu, có doanh nghiệp lại trú trọng đến sản phẩm ... vì vậy mỗi doanh nghiệp đều có những chiến lược phát triển riêng cho mình. Đối với Công Ty Cổ Phần Taekwang Vina Industrial xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm là một trong những chiến lược đúng đắn và cần thiết. Với đặc thù là ngành da giày, việc phát triển sản phẩm mới liên tục là vô cùng quan trọng vì phải đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, thời trang và thị hiếu liên tục thay đổi của khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Hà Thị Thùy Dương
    • Tác giả: Nguyễn Tuyến Dương
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21942
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page