Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Ngân Hàng Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-8_11-34-22.png
    Một Số Biện Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Ngân Hàng Ngoại Thương Khu Vực Miền Đông Nam Bộ
    Ngày nay, sự lựa chọn hoặc quyết định sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng của bất kỳ một người nào tùy thuộc vào sản phẩm, giá, phân phối và biện pháp truyền thông khuyến mãi. Mặt khác, sự phân khúc thị trường lại diễn ra liên tục. Điều đó có nghĩa là một loại sản phẩm nhất định sẽ phục vụ cho các khúc thị trường khác nhau. Marketing mix có nghĩa là với một thị trường mục tiêu nhất định sẽ có sự phối hỢp các thành phần marketing khác bằng sản phẩm (product), giá cả (price), phân phối (place) và truyền thông khuyến mãi (promotion), thích hợp với tình hình nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Thái Hoàng Hùng
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/EF6534506DCE352
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page