Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nhằm Hoàn Thiện Và Phát Triển Thương Hiệu Khách Sạn Thanh Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-29_14-5-2.png
    Một Số Biện Pháp Nhằm Hoàn Thiện Và Phát Triển Thương Hiệu Khách Sạn Thanh Bình
    Một thương hiệu mạnh sẽ giúp cho doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận. Bởi vì nó sẽ củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp, làm cho khách hàng trung thành với sản phẩm của doanh nghiệp, thu hút khách hàng tiềm năng, khẳng định đẳng cấp chất lượng sản phẩm trước khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Theo cựu chủ tịch công ty Quaker Oats thì :”Thương hiệu là tài sản quý giá nhất của công ty, nó có giá trị hơn tất cả các tài sản khác cộng lại”. Tuy vậy, vấn đề thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn chưa được chú trọng hoặc chưa được nhận thức một cách đầy đủ nên chưa phát huy được hết tiềm năng của thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phước
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RNX6ds-biZc2aiZRYaeq85tjOo79YkO5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page