Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Tổng Công Ty CP May Việt Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 6, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay nước ta đã vẫn trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa.Tiến trình Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại WTO đang mang lại cơ hội phát triển cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh cũng như những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam.Vì vậy mỗi doanh nghiệp phải cố gắng củng cố sức mạnh và tổ chức lại hoạt động trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt như hiện nay.Trong số những hoạt động đó là doanh nghiệp phải có được số lượng, doanh số và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đây chính là điểm cốt yếu đối với mỗi doanh nghiệp. Vì thế, việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đối với mỗi công ty được coi là một trong những nhiệm vụ cơ bản và lâu dài của doanh nghiệp đặc biệt trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Công Xưởng
    • Tác giả: Lương Thị Luyến
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28810
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page