Một Số Biện Pháp Nhằm Phát Triển Thương Mại Điện Tử Ở Việt NamTừ cuối thế kỷ XIX. các cuộc mua bán đã chịu ảnh hưởng của những tiến bộ công nghệ mới. Nhưng đến nay, khâu marketing càng làm khuấy đảo thị trường hơn nữa dưới hình thức thương mại điện tử. Những biến chuyển trên diện rộng gắn liền với tổ chức hệ thống kỹ thuật và các công nghệ thông tin đã được diễn ra. Các hoạt động đó trước hết được thực hiện chủ yếu bằng phương thức điện báo, sau đó là điện thoại. Điện thoại cho phép nối liền các hoạt động ở những khoảng cách khác nhau, giúp nắm bắt giá cả, tỷ giá thương hay biến động một cách dễ dàng hơn. Trong việc tổ chức lại các công ty, người ta ít nhiều biết đến vai trò của công nghệ trong xử lý thông tin nhà máy đánh chữ, giấy than... Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Lư Ngọc Số trang: 47 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2002 Link Download https://nitro.download/view/C4741465BFBBA91https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1