Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10 Phần Phi Kim Chương Trình Chuẩn Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn CNH- HĐH với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ từ một nước nông nghiệp về cơ bản sẽ trở thành một nước công nghiệp phát triển. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc CNH-HĐH và hội nhập quốc tế là con người, là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Tuy đã có nhiều thay đổi, nhưng nhìn chung giáo dục nước ta còn nhiều bất cập, yếu kém, chưa đáp ứng được kỳ vọng của xã hội. Đổi mới phương pháp dạy học là một yêu cầu tất yếu trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nay . Xu hướng dạy học theo hướng tích cưc̣ hóa hoạt động học tập của học sinh đang trở thành phương châm hành động của hầu hết các giáo viên . Phương pháp dạy học là khâu có ý nghĩa quan trọng đối với chất lượng đào taọ , vì vậy đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh được quan tâm hơn bao giờ hết .
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Bùi Thị Hoa Mai
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005894&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page