Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Bài Tác Gia Nam Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Bài Tác Gia Nam Cao Ở Chương Trình Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 11
    Thế kỉ XXI là thế kỉ của những cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật, hội nhập và phát triển. Trước hoàn cảnh đó, để bắt kịp xu thế phát triển chung của thế giới, của thời đại, một yêu cầu cấp bách đang đặt ra đối với nền giáo dục nước ta là phải không ngừng đổi mới, hiện đại hoá cả về nội dung và phương pháp dạy học. Nhà trường là nơi giúp cho từng cá nhân, mỗi công dân thay đổi triệt để quan niệm và phương pháp dạy học của mình cho phù hợp với yêu cầu của thời hiện đại - thời đại mà mỗi con người phải năng động, tích cực sáng tạo.
    Đổi mới phương pháp dạy học nói chung và phương pháp dạy học văn nói riêng theo hướng tích cực học tập của học sinh đã được Đảng, Nhà nước và Ngành giáo dục thực sự quan tâm, coi đó là một trong những chiến lược quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Trọng Hoàn
    • Tác giả: Nguyễn Phượng Liên
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-trinh-sach-giao-khoa-ngu-van-11-9038.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page