Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Phát Triển Kỹ Năng Sử Dụng Phương Tiện Công Nghệ Theo Hướng Dạy Học Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Phát Triển Kỹ Năng Sử Dụng Phương Tiện Công Nghệ Theo Hướng Dạy Học Tích Cực Cho Giáo Viên Lịch Sử Tốt Nghiệp Trường Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng, GV không đơn thuần là người có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn phải là người có kỹ năng dạy học vững vàng, mới có thể truyền đạt kiến thức, giáo dục tư tưởng, phát triển tư duy và thực hành cho học sinh HS. Khó có thể liệt kê đầy đủ được tất cả các KNDH cần có của một người GV. Tuy vậy, mỗi môn học lại có đặc trưng riêng nên GV bộ môn có thể xác định được những KNDH cần thiết cho bộ môn của mình. Với GV bộ môn Lịch sử, việc phát triển kỹ năng sử dụng PTCN là thực sự cần thiết. Trước hết, do tri thức LS mang tính quá khứ, tính không lặp lại… nên HS không thể trực tiếp quan sát được LS mà chỉ có thể nhận thức chúng một cách gián tiếp thông qua các tài liệu được lưu truyền lại. GV có kỹ năng sử dụng PTCN thành thạo sẽ đem lại cho HS những thông tin LS phong phú, đa dạng, có tính trực quan cao… tăng khả năng tương tác và giúp hoạt động dạy học trở nên linh hoạt, sáng tạo đáp ứng được yêu cầu, năng lực học tập LS của các đối tượng HS khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thanh Tú
    • Tác giả: Ninh Thị Hạnh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006376&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page