Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Chương Trình Đào Tạo Ở Trường Đại Học Công Nghệ Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 18, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Chương Trình Đào Tạo Ở Trường Đại Học Công Nghệ Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý chương trình đào tạo đại học. Nêu một số khái niệm cơ bản về: chương trình đào tạo, quản lý chương trình đào tạo, các chức năng cơ bản của quản lý, các phương pháp quản lý. Giới thiệu thực trạng chương trình đào tạo và quản lý chương trình đào tạo đại học (QLCTĐTĐH) tại một số khoa ở trường Đại học Công nghệ (ĐHCN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong công tác QLCTĐTĐH và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo. Đề xuất một số biện pháp QLCTĐTĐH, nhằm giúp các cán bộ quản lý cũng như giáo viên của trường ĐHCN vận dụng vào thực tế, để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Đức
    • Tác giả: Lê Thị Phương Thoa
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003958&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page