Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nam Lương Sơn Tỉnh Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nam Lương Sơn Tỉnh Hòa Bình Trong Quá Trình Thực Hiện Đổi Mới Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông
    Khái quát cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục và quản lý nhà trường, những yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Khảo sát thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT Nam Lương Sơn tỉnh Hòa Bình trong quá trình thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Nêu những khó khăn và biện pháp khắc phục khi thực hiện những yêu cầu đổi mới chương trình, phương pháp giảng dạy và sách giáo khoa. Đề xuất một số biện pháp quản lý của Hiệu trưởng về hoạt động dạy học của nhà trường: lập kế hoạch thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông; tập huấn thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông; Xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ; quản lý việc thực hiện các hoạt động chuyên môn; quản lý, chỉ đạo đổi mới và sử dụng có hiệu quả các thiết bị dạy học; tổ chức thanh tra, kiểm tra, đánh giá xếp loại giáo viên, đánh giá nhà trường và kết quả học tập của học sinh, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Duy Thịnh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004041&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page