Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tự Chọn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tự Chọn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
    Một trong các định hướng quan trọng của việc đổi mới giáo dục của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, là: Tăng cường hơn nữa tính “phân hoá” trong giáo dục. Sự khẳng định này được dựa trên cơ sở về sự tồn tại khách quan những khác biệt của người học về tâm lí, thể chất, năng lực và những khác biệt về yêu cầu và điều kiện kinh tế xã hội, tự nhiên của các vùng dân cư khác nhau. Chương trình giáo dục của nhiều nước thể hiện ngày cảng rõ hơn tính phân hóa và dạy học tự chọn, đặc biệt ở các lớp cuối của giáo dục phổ thông
    • Luận văn thạc sĩ Giáo Dục
    • Chuyên ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TSKH. Nguyễn Kế Hào
    • Tác giả: Trần Thị Diên
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-huyen-thuan-thanh-tinh-bac-ninh-43533.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page