Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Thanh Tra Toàn Diện Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Thanh Tra Toàn Diện Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Bắc Giang
    Trình bày cơ sở khoa học- pháp lý về thanh tra kiểm tra trong quản lý giáo dục. Khái quát về điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế- xã hội và phát triển giáo dục- đào tạo, phân tích thực trạng hoạt động thanh tra và quản lý thanh tra toàn diện của Trường Trung học phổ thông ( THPT) tỉnh Bắc Giang. Đánh giá chung về điểm yếu, điểm mạnh, thời cơ và thách thức của Trường. Đề xuất 5 biện pháp quản lý: đổi mới tư duy thanh tra giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm cụ của người cán bộ thanh tra. Tăng cường công tác đào tạo bồi dưỡng, khuyến khích tự bồi dưỡng nâng cao năng lực, phẩm chất , hiểu biết về pháp luật, kỹ năng quản lý, kỹ năng trao đổi. Nâng cao chất lượng công tác thống kê, thông tin quản lý giáo dục từ Sở đến các nhà trường trong việc thu thập và cung cấp thông tin. Hoàn thiện quy chế, quy trình, hồ sơ theo hướng phân định rõ trách nhiệm đảm bảo chặt chẽ dễ sử dụng. Củng cố tổ chức, bộ máy thanh tra theo từng bước chuyên nghiệp hóa và tăng cường tính độc lập của cơ quan thanh tra.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Quang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003973&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page