Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Tiếng Pháp Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 18, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Tiếng Pháp Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông Bắc Giang
    Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề cần nghiên cứu về quản lý và quản lý nhân sự trong giáo dục. Trình bày khái quát tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội, sự nghiệp phát triển giáo dục của Tỉnh Bắc Giang. Khảo sát nhận thức của học sinh, phụ huynh học sinh, của xã hội về tiếng Pháp và mạng lưới các cơ sở dạy tiếng Pháp ở các trường THPT, khảo sát quy mô, số lượng học sinh, loại hình đào tạo và cơ sở vật chất của việc dạy và học tiếng Pháp. Tìm hiểu thực trạng công tác quản lý đội ngũ giáo viên về nhận thức, chính sách, chế độ, cơ chế tuyển dụng, sử dụng và đào tạo bồi dưỡng để tiến hành phân tích đưa ra những đánh giá chung điểm mạnh, yếu, thời cơ và thách thức của đội ngũ giáo viên dạy tiếng Pháp tại các trường Trung học phổ thông ( THPT) của Tỉnh. Đề xuất một số biện pháp quản lý: hoàn thiện cơ chế, chính sách, lập kế hoạch phát triển, tổ chức bồi dưỡng thường xuyên chuyên môn nghiệp vụ, chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học, đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất và tăng cường kiểm tra đánh giá chất lượng chuyên môn và khen thưởng phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Pháp tại các trường THPT Bắc Giang.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Oanh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003941&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page