Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Dạy Học Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Dạy Học Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Trung Học Dân Lập Hải Phòng
    Giáo dục ở bất cứ thời đại và quốc gia nào cũng có vị trí quan trọng trong sự phát triển của xã hội. Một vấn đề cấp thiết hiện nay ở nước ta trong ngành Giáo dục là đảm bảo và nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo. Nghị quyết Trung ương II khoá VIII của Đảng đã khẳng định: "Giáo dục và Đào tạo hiện nay phải có một bước chuyển nhanh về chất lượng và hiệu quả đào tạo, vẻ số lượng và qui mô đào tạo, nhất là chất lượng dạy học trong các nhà trường nhằm nhanh chóng đưa Giáo dục và Đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước, thực hiện nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Tiến Đạt
    • Tác giả: Doãn Kim Chung
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003921&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page