Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Học Sinh THPT Điện Biên Tích Cực Học Tập Môn Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Học Sinh THPT Điện Biên Tích Cực Học Tập Môn Toán
    Theo Jean-Marc Denommé và Madeleine Roy: người học (estudiant) là người mà với năng lực cá nhân của mình tham gia vào một quá trình để thu lượm một tri thức mới. Người học trước hết phải là người tìm cách học và tìm cách hiểu. Mặt khác, người học trước hết là “người đi học” mà không phải là “người được dạy”. Người dạy hướng dẫn người học, chỉ cho người học cái đích phải đạt, người dạy giúp đỡ, làm cho người học hứng thú học và đưa họ tới đích của dạy học. Chức năng chính của người dạy là giúp đỡ người học học và hiểu
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Ngô Quốc Hùng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-bien-tich-cuc-hoc-tap-mon-toan-40956.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page