Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiểu Học Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiểu Học Hải Phòng Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Hiếu học là một truyền thống lâu đời quý báu của dân tộc Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt từ khi chúng ta xây dựng quốc gia phong kiến độc lập, cùng với việc xây dựng chính quyền các cấp, xây dựng quân đội hùng mạnh, chấn hưng kinh tế, cha ông ta đã có ý thức xây dựng một nền giáo dục của dân tộc. Điều đó được thể hiện qua sự kiện: Dựng Văn Miếu (1070), xây dựng Quốc Tử Giám (1076 - một kiểu trường Đại học đầu tiên ở Việt Nam). Từ đó chế độ khoa cử được sử dụng để tuyển dụng người tài cho bộ máy chính quyền Nhà nước. Kỷ cương của xã hội phong kiến đã đặt người thầy vào vị trí rất quan trọng: “Quân - Sư - Phụ”, kể cả khi đất nước chìm trong ách đô hộ của ngoại xâm, địa vị của người thầy không hề bị suy giảm. Điều đó chứng tỏ truyền thống hiếu học của dân tộc ta là một truyền thống bền chặt, được nâng niu, lưu giữ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Khoa Thị Điển
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003884&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page