Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đông Hải Phòng
    Ngày nay trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới và toàn cầu hóa sự cạnh tranh giữa các nghành kinh doanh như sản xuất, dịch vụ, tài chính và thương mại ở trong và ngoài nước diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi môi trường kinh doanh trên thị trường, trong đó ngành tài chính ngân hàng chịu ảnh hưởng biến động lớn nhất về sự cạnh tranh, ngành ngân hàng muốn phát triển, và phát triển bền vững cần phải tự đổi mới và vươn lên từ chính nội lực của mình, để có thể tồn tại và phát triển. Một công tác quan trọng tạo ra sự khác biệt về hình ảnh giữa các ngân hàng đó là công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng vào khách hàng mục tiêu, đem lại sự thoả mãn nhu cầu vượt trội tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Khắc Thành
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Đông
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28317
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page