Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tăng Cường Thu Hút Quảng Cáo Trên Đài Phát Thanh Và Truyền Hình Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tháng 11/2006, Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). Đây không chỉ là cơ hội, thách thức của lĩnh vực kinh tế mà còn là của tất cả các vấn đề khác trong xã hội. Thêm vào đó, tiến trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ cùng với sức phát triển như vũ bão của Internet, đã và đang tác động mạnh đến nhiều mặt của Việt Nam, trong đó có nền báo chí. Tính đến tháng 5/2015, cả nước có 838 đơn vị báo chí, trong đó có tới hơn 300 kênh phát thanh truyền hình. Đứng trước xu thế bùng nổ các kênh thông tin như vậy, các đài truyền hình phải nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, chiếm lĩnh sự yêu thích của công chúng. Để đạt được mục tiêu trên, các đài truyền hình cần phải có sự đầu tư nhiều hơn nữa cho việc phát triển và quảng bá hình ảnh nhằm tạo ra “sức đề kháng, miễn nhiễm” trước những thay đổi của thời cuộc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Văn Hiệp
    • Tác giả: Bùi Thị Vân Anh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28350
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page