Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Văn Bản Nhật Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Văn Bản Nhật Dụng (Ngữ Văn 12 - Chương Trình Nâng Cao)
    Một trong những nguyên tắc quan trọng trong việc thiết kế chương trình sách giáo khoa phổ thông là nguyên tắc tích hợp và gắn với đời sống. Cũng chính từ nguyên tắc này mà nhiều loại VBND (everyday text) được đưa vào dạy học trong trường phổ thông. Đây là một điểm mới đáng lưu ý của sách giáo khoa Ngữ văn nói chung và sách giáo khoa Ngữ văn 12 nói riêng từ khi tiến hành cải cách chương trình và sách giáo khoa. Sự xuất hiện của bộ phận VBND này sẽ góp phần đáp ứng được mục tiêu chung của môn Ngữ văn: đưa HS hòa nhập với cuộc sống. Tuy nhiên, các VBND và bài học về VBND thường có tính khuôn mẫu và khô cứng nên HS ít hứng thú khi học các văn bản này. Bởi vậy, cần có các biện pháp tạo hứng thú hợp lí giúp HS phát huy tính cực hóa cá nhân và chiếm lĩnh kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ban
    • Tác giả: Triệu Thanh Hương
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1018418&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page