Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tổ Chức Của Nhà Trường Nhằm Phát Huy Tiềm Năng Xã Hội Thực Hiện Công Tác Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tổ Chức Của Nhà Trường Nhằm Phát Huy Tiềm Năng Xã Hội Thực Hiện Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông (Nghiên Cứu Tại Hải Phòng)
    Trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, giáo dục và đào tạo là yếu tố quan trọng bậc nhất, hàng đầu để thúc đẩy nhanh nền kinh tế đất nước phát triển. Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) có chức năng nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Chỉ có GD&ĐT mới có thể phát huy tiềm năng của con người và phát triển con người.Việc phát triển khai thác tốt tài nguyên người là đảm bảo chắc chắn nhất cho sự phồn thịnh của mỗi quốc gia. Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 2 của Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt nam khoá VIII đã khẳng định: “Thực sự coi GD&ĐT là quốc sách hàng đầu, là động lực phát triển kinh tế – xã hội”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Nhật Thăng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàn
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003886&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page