Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Spivital Của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Spivital Của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang
    Ngày nay, việc cạnh tranh không chỉ gói gọn trong giá cả hay chất lượng sản phẩm nữa mà cạnh tranh còn cả về thương hiệu. Thương hiệu sản phẩm thực sự mang ý nghĩa sống còn đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Sản phẩm Spivital của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang kết hợp với Công ty Cổ phần Tảo Vĩnh Hảo chỉ mới ra đời vào cuối năm 2008, để thương hiệu Spivital có được chỗ đứng vững chắc, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng vẫn là một vấn đề rất khó khăn. Chính vì thế việc thực hiện đề tài “Một số biện pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Spivital của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang” là rất cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS Phạm Lê Hồng Nhung
    • Tác giả: Hồ Nguyên Kim Hạnh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/072AB2349866B8F/lrc833.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page