Một Số Biểu Hiện Ở Hành Vi Mua Sắm Của Nữ Doanh Nhân Tại Thành Phố Hồ Chí MinhToàn cầu hóa và chính sách phát triển cởi mở đã và đang giúp cho khoảng cách của những khác biệt về văn hóa, xã hội giữa các quốc gia được thu hẹp lại, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, thương mại và tiêu dùng. Ngày nay mọi người ở các quốc gia khác nhau, dù mức thu nhập cao hay thấp, đều có thể tiếp cận được với hầu hết các thương hiệu nổi tiếng từ nhỏ đến lớn đang tồn tại trên thế giới. Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lý Học Chuyên Ngành Tâm Lý Học Người hướng dẫn khoa học : TS Huỳnh Văn Sơn Tác giả : Nguyễn Võ Huệ Anh Số Trang : 101 Kiểu file : PDF Ngôn ngữ : Tiếng việt Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2010 Link Download http://nitroflare.com/view/B99158C5F6A2077/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1