Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Đề Xuất Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Các Tổ Chức Xúc Tiến Xuất Khẩu Chính Phủ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-8_11-37-6.png
    Một Số Đề Xuất Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Các Tổ Chức Xúc Tiến Xuất Khẩu Chính Phủ
    Hiện nay trên thế giới có nhiều định nghĩa khác nhau về XTXK. Có thể tạm chia ra làm hai loại khái niệm về XTXK: khái niệm truyền thống (khái niệm hẹp) và khái niệm hiện đại (khái niệm rộng). Khái niệm truyền thống về XTXK Cách tiếp cận này xem XTXK là một "P" của Marketing hỗn hợp, bao gồm sản phẩm (Product), giá cả (Price), phân phối (Place) và xúc tiến (Promotion). Đồng thời, chủ thể của hoạt động XTXK là DN trong mối tương quan với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Hoàng Văn Hải
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/F864C91407EF4CE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page