Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Đề Xuất Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Bàn Chải Đánh Răng Colgate Trên Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-8_11-40-4.png
    Một Số Đề Xuất Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Bàn Chải Đánh Răng Colgate Trên Thị Trường Việt Nam
    Thương hiệu đã được nghiên cứu ở nhiều nước phát triển trên thế giới, ở Việt nam việc nghiên cứu này còn hạn chế. Phần lớn Doanh nghiệp không hiểu hết về thương hiệu, cách đo lường giá trị thương hiệu và các thành phần của nó đã dẫn đến những chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu không phù hợp kết quả là đã có những thương hiệu phát triển không thuận lợi trên thị trường. Chính vì vậy, việc xây dựng và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp. Tập đoàn Colgate - Palmolive đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ 1996, tuy nhiên thương hiệu bàn chải đánh răng của công ty được biết đến thông qua danh tiếng sẵn có của tập đoàn trên thị trường Thế giới vì vậy mà việc phát triển thương hiệu của công ty chưa được chú trọng. T
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hà
    • Tác giả: Hoàng Thị Bích Đan
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/82873ED19353708
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page