Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Marketing - Mix Thương Hiệu Emos Của Công Ty Cổ Phần Diana

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Marketing - Mix Thương Hiệu Emos Của Công Ty Cổ Phần Diana
    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh và gặp nhiều khó khăn, hoạt động marketing-mix là một trong những hoạt động cốt lõi thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp. Cùng với giai đoạn phát triển của đất nước ta hiện, cơ hội hiện nay rất lớn nhưng đồng thời doanh nghiệp cũng phải đối diện với rất nhiều thách thức và cạnh tranh. Các doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển cần phải có hoạt động marketing-mix sắc bén. Các doanh nghiệp hoạt động trong một môi trường cạnh tranh quyết liệt, có những thay đổi nhanh chóng về khoa học công nghệ và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Khách hàng trở nên khó tính hơn, thị hiếu không ngừng thay đổi, đòi hỏi dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghiệp cần hiểu biết cặn kẽ về thị trường, nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Anh Dũng
    • Tác giả: Vũ Hương Trà
    • Số trang: 79
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053289&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page