Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Cải Thiện Tài Sản Thương Hiệu BONESURE Của Công Ty ABBOTT LABORATORIES S.A

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Cải Thiện Tài Sản Thương Hiệu BONESURE Của Công Ty ABBOTT LABORATORIES S.A Tại Thị Trường Việt Nam
    Theo đánh giá của Liên Hợp quốc, Việt Nam là quốc gia bắt đầu đi vào thời kỳ già hóa dân số, ước tính tỷ lệ người trên 60 tuổi sẽ chiếm 11% tổng dân số Việt Nam vào năm 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê). Người lớn tuổi Việt Nam ngày nay có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình. Nếu như trước kia mối quan tâm hàng đầu của người lớn tuổi là gia đình, trông nom con cháu, thì nay vị trí đó được cân bằng với nhiều mối quan tâm về bản thân hoặc các hoạt động xã hội khác. Vì vậy, tiêu dùng cho các sản phẩm dành cho người lớn tuổi cũng gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, kết quả điều tra thị trường vào năm 2014 của công ty AC Nielsen cũng cho thấy thị trường các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi vẫn chưa dành được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Điệp
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yKK3pgwibeW5oVn4HtUGL0Lp2CIzzcSp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page