Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Chiến Lược Marketing Cho Việc Kinh Doanh Căn Hộ Chung Cư Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Chiến Lược Marketing Cho Việc Kinh Doanh Căn Hộ Chung Cư Của Công Ty Cổ Phần Sông Đà - Thăng Long Đến Năm 2020
    Trong những năm gần đây Bất động sản (BĐS) thu hút rất nhiều nguồn vốn của xã hội và có những đóng góp rất lớn cho sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam trên con đường phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới. Nguồn tài nguyên đất đai là hữu hạn và nhu cầu về nhà ở tại các thành thị ngày càng gia tăng, do đó chính sách nâng cao hiệu quả sử dụng đất bằng cách tăng mạnh tài sản trên đất là một chính sách tất yếu không những ở Việt Nam mà còn đối với bất cứ quốc gia nào. Theo chiến lược nhà ở Quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Bộ xây dựng đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, đến năm 2020 tăng tỷ lệ nhà chung cư từ 4% lên 15%, riêng Hà nội từ 16% lên 30% trên tổng số nhà ở các loại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Nguyễn Duy Thông
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6500
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page