Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Chiến Lược Marketing Cho Việc Kinh Doanh Đèn LED Của Công Ty Cổ Phần Chiếu Sáng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Chiến Lược Marketing Cho Việc Kinh Doanh Đèn LED Của Công Ty Cổ Phần Chiếu Sáng Kim Cương Đến Năm 2020
    Sản phẩm đèn LED (viết tắt của Light emitting diode tức đi-ốt phát quang) ngày càng được tiêu thụ mạnh tại Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc nhờ ưu điểm tiết kiệm năng lượng, ánh sáng mạnh và tuổi thọ cao, lại có nhiều ứng dụng như làm đèn xe, đèn đường, màn hình điện thoại di động. Tại Việt Nam, từ chỗ chủ yếu dùng cho biển quảng cáo ở sảnh chờ các khách sạn, bệnh viện hay đèn giao thông, đến nay, đèn Led còn được dùng để làm trang trí nội - ngoại thất. Đèn LED được ứng dụng trong dân dụng (thay thế bóng đèn dây tóc, đèn downlight, đèn dạng nến, đèn huỳnh quang truyền thống) và trong chuyên dụng (đèn chống cháy nổ, đèn pha, đèn đánh cá, đèn bảo an). Với các ưu điểm vượt trội so với các loại bóng đèn đang lưu hành (như đèn tròn, đèn huỳnh quang, đèn Compact, đèn cao áp...) như: tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, an toàn… xu hướng sử dụng đèn LED thay thế cho các loại đèn chiếu sáng truyền thống tại Việt Nam cũng như trên thế giới đang ngày càng tăng mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Văn Bình
    • Tác giả: Vũ Hồng Nhung
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8454
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page