Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Chiến Lược Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thungo, Oct 13, 2018.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Chiến Lược Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May Nam Hải
    Trong quá trình hội nhập kinh tế - quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp thuộc ngành dệt may nói riêng sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Kinh doanh trên thị trường quốc tế sòng phẳng và chứa đựng nhiều rủi ro trong khi hiểu biết và kinh nghiệm của doanh nghiệp Việt Nam còn nhiều hạn chế. Đã có những bài học được rút ra từ việc bảo vệ thương hiệu, kiện bán phá giá... Không ít mặt hàng sản xuất tại Việt Nam trong đó có sản phẩm của dệt may hiện đang có giá cao hơn mặt hàng thế giới nhưng chất lượng không vượt trội. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động thành công và tạo ra lợi nhuận trong điều kiện môi trường cạnh tranh gay gắt, tài nguyên khan hiếm như hiện nay. Điều này phụ thuộc vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, thông qua đó mới có khả năng thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thu Hà
    • Tác giả: Đỗ Minh Tiến
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7498
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 14, 2018

Share This Page