Luận Án Tiến Sĩ Một Số Giải Pháp Chiến Lược Nhằm Mở Rộng Thị Trường Của Các Doanh Nghiệp Rượu Bia Nước Giải Khát

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-19_14-28-44.png
    Một Số Giải Pháp Chiến Lược Nhằm Mở Rộng Thị Trường Của Các Doanh Nghiệp Rượu Bia Nước Giải Khát Việt Nam
    Trong những năm gần đây, cùng với chủ trương mở cửa nền kinh tế, đầu tư nước ngoài vào nước ta tăng nhanh, tạo ra một môi trường kinh doanh mới năng động hơn, hiệu quả hơn. Cạnh tranh ngày càng phát triển và thể hiện rõ nét những qui luật của nó. Một trong những lĩnh vực được đặc biệt quan tâm đầu tư sớm, với số lượng dự án nhiều và tổng vốn đầu tư khá lớn là ngành rượu bia - nước giải khát (RBNGK). Khi đời sống xã hội tăng cao, thì nhu cầu tiêu dùng RBNGK cũng tăng lên, sản xuất RBNGK lại là ngành có lợi nhuận cao, nên đã ưở thành ngành công nghiệp tiêu dùng quan trọng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quản lý và Kế hoạch hóa kinh tế Quốc dân
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp, TS Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Trần Quang Quyên
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/BC082CB1DA43EC1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page