Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Chiến Lược Nhằm Phát Triển Công Ty Nestle Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-8_13-35-18.png
    Một Số Giải Pháp Chiến Lược Nhằm Phát Triển Công Ty Nestle Việt Nam Đến Năm 2010
    Ngành kinh doanh hàng tiêu dùng tạo nên của cải vật chất cho xã hội và góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế của một quốc gia. Với tốc độ phát triển kinh tế và thu nhập bình quân đầu người như hiện nay, thị trường Việt Nam là thị trường tiềm năng và đầy hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận lớn và là môi trường kinh doanh lâu dài. Đây là một thị trường có nhiều công ty tham gia. Cùng với nhu cầu của người tiêu dùng luôn luôn biến đổi tạo nên môi trường cạnh tranh có áp lực cao, đòi hỏi phải năng động và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng nhằm thỏa mãn nhu cầu này một cách tốt nhất so với đối thủ cạnh tranh trong ngành. Tạo nên một lợi ích cạnh tranh, xây dựng một nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đồng Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Trần Thị Chính
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/7943DB5286C783F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page