Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Củng Cố Và Mở Rộng Thị Trường Công Ty Cổ Phần Bột Mì Bình An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_10-32-43.png
    Một Số Giải Pháp Củng Cố Và Mở Rộng Thị Trường Công Ty Cổ Phần Bột Mì Bình An
    Khái niệm thị trường có nhiều định nghĩa khác nhau, tùy theo cách tiếp cận sẽ có khái niệm khác nhau. Theo quan điểm của các nhà kinh tế thị "Thị trường gồm tất cả các người mua và người bán trao đổi nhau các hàng hóa hay dịch vụ Theo quan điểm của các nhà Marketing thì "Thị trường là một tập hợp những người hiện đang mua và những người sẽ mua (khách hàng tiềm năng) một sản phẩm dịch vụ nào đó. Một thị trường là một tập hợp những người mua và một ngành kinh doanh là tập hợp những người bạn. Khi đề cập đến thị trường thì ta cần biết đến quy mô thị trường, vị trí địa lý của nó. các đặc điểm của người mua trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đồng Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Bá Dũng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MIlgIkMyxRAr05F4TCoHu_5JxnMqGmBl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page