Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Mặt Hàng Gạo Của Công Ty Nông Sản Thực Phẩm Xuất Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_10-35-24.png
    Một Số Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Mặt Hàng Gạo Của Công Ty Nông Sản Thực Phẩm Xuất Khẩu Cần Thơ
    Gạo là nguồn thu nhập và cuộc sống của hàng triệu nông dân trên thế giới. Họ dùng khoảng 150 triệu hecta đất để trồng lúa, với sản lượng khoảng 600 triệu tấn/năm. Châu Á là nơi sản xuất và cũng là nơi tiêu thụ khoảng 90% sản lượng gạo toàn thế giới. Hiện có khoảng 02 tỷ người ở Châu Á dùng gạo và các chế phẩm từ gạo để bổ sung từ 60-> 70% nguồn năng lượng hàng ngày cho cơ thể. Việt Nam có 02 vùng trồng lúa chính là Đồng bằng sông Hồng và Đồng bằng sông cửu Long, với sản lượng khoảng 36 triệu tấn lúa/năm và sản lượng gạo xuất khẩu từ 4 -> 5 triệu tấn /năm. Có đến 80% / 18 triệu dân vùng ĐBSCL sống ở nông thôn và sản xuất lúa. Sản lượng lúa toàn vùng ổn định ở mức trên 18 triệu tấn/năm và cung cấp khoảng 90% số lượng gạo xuất khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Trần Phước Thuấn
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1weWCn-AkkW34VcUP1ydYA0pgC0e7r-Y9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page