Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Để Các Doanh Nghiệp Thành Viên Hội Cà Phê Ca Cao Việt Nam Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Cà Phê

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_16-30-37.png
    Một Số Giải Pháp Để Các Doanh Nghiệp Thành Viên Hội Cà Phê Ca Cao Việt Nam Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Cà Phê UTZ
    Cà phê là một trong những ngành hàng nông sản xuất khẩu quan trọng của Việt Nam, có đóng góp lớn vào nền kinh tế quốc dân. Với những thế mạnh về tài nguyên và con người sẵn có, trong những năm gần đây, Việt Nam liên tục là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ nhì thế giới với quy mô sản xuất không ngừng được mở rộng. Sau 20 năm phát triển mang tính bùng nổ, tuy đã được thế giới thừa nhận là “cường quốc cà phê” nhưng cần phải nhìn nhận là cà phê Việt Nam mới chỉ nhận phần giá trị gia tăng ít ỏi. Đặc biệt, sau khi gia nhập WTO đã bộc lộ một số thách thức và điểm yếu của cà phê Việt Nam khi tham gia xuất khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Thái Anh Tuấn
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1slaHvg7PHiDDW4xiwHenKuQAFhgTwFYF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page