Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Duy Trì Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Duy Trì Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu VN - CN Bình Tân
    Trong bối cảnh nền kinh tế nước Việt Nam ta hội nhập cùng nền kinh tế thế giới ngày một sâu và rộng, tất cả các ngành đều phát triển mạnh, đểu phát triển vượt bậc và ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ. Từ trước đến nay, ngân hàng được xem là một ngành kinh tế dịch vụ quan trọng và không thể thiếu trong nền kinh tế cũng như trong lĩnh vực tài chính. Vì vậy mà khi nền kinh tế mở cửa và hội nhập chính là một cơ hội cũng như là thách thức để các ngân hàng Việt Nam phát triển và vươn xa hơn nữa.Cơ hội ở đây chính là dân số Việt Nam đa phần là dân số trẻ, trình độ học tập, tiếp thu những cái mới từ các nước bạn rất nhanh chóng nên dễ dàng chấp nhận những cái mới, cái hay. Thách thức ở đây cũng chính là ngày càng có quá nhiều ngân hàng tại Việt Nam từ ngân hàng trong nước đến cả các ngân hàng nước ngoài đều ồ ạt mở rộng thị phần trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Do đó, cơ hội cho các ngân hàng Việt Nam phát triển cũng nhiều nhưng thách thức cạnh tranh cũng sẽ ngày càng trở nên gay gắt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Hồ Hoàng Nam Phương
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=127OvQFNAZNq9FAwxcNY2OvXiCMkZOY7S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page