Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Góp Phần Cho Người Tiêu Dùng Nhận Biết Về Sữa DIELAC

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-11_9-57-42.png
    Một Số Giải Pháp Góp Phần Cho Người Tiêu Dùng Nhận Biết Về Sữa DIELAC
    Sữa giữ một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người từ lúc sinh ra cho đến khi lớn tuổi, già nua. Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho các bé từ lúc sơ sinh đến giai đoạn bé được năm tuổi. Mặc dù ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của sữa nhưng không phải ai cũng biết rằng sữa có rất nhiều chủng loại, rất đa dạng và phong phú từ mẫu mã bao bì, chất lượng đến giá cả. Đặc biệt trong thị trường cạnh tranh như ngày nay, có rất nhiều nhãn hiệu sữa để người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là ngành hàng sữa bột. Về phía nhà sản xuất, ai cũng muốn người tiêu dùng biết đến sản phNm của mình càng nhiều càng tốt, do đó việc nắm bắt hành vi người tiêu dùng để cho ra đời chiến lược marketing nói chung và chiến lược truyền thông tiếp thị nói riêng là vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Lê Thị Phương Thùy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HTSKguAX23xYQPuEfY4J26uqS7bLAggY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page