Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Góp Phần Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Kinh Đô Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Góp Phần Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Kinh Đô Đến Năm 2020 (Từ Thực Tế Ngành Hàng Bánh Khô)
    Trong những năm gần đây, dưới tác động của xu thế hội nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế thế giới, Kinh Đô đã và đang phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ các đối thủ ngoại nhập với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, dịch vụ xuất sắc v..v trong ngành hàng bánh khô. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh, thị trường chủ lực khi bánh khô chiếm tới hơn 40% trong cơ cấu tổng doanh thu đang bị đe dọa về thị phần, doanh số khi các đối thủ như nhãn hàng bánh quy mè Goute tăng trưởng trong năm 2014 đạt 34% so với năm ngoái (AFC của Kinh Đô chỉ đạt 5%), bánh quy bơ Danisa tăng trưởng tới 56% (Kinh Đô quy bơ chỉ tăng trưởng 1%), hay là nhãn hàng bánh xốp Nabati tăng trưởng 17% trong khi nhãn hàng bánh quế Cosy của Kinh Đô chỉ đạt 8%,v..v...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Vương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nC1XjV2v4Yzg2bdef7KtuwFasKbJfliz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page