Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Di Động Tại Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khi nhìn lại sự phát triển của thị trường viễn thông Việt Nam trong thời gian qua người ta có thể thấy gần như bao trùm lên nó là sự độc quyền trong thời gian dài với hình ảnh thương hiệu độc quyền của Tổng công ty Viễn thông Việt Nam (VNPT). Có thể nói khi đó người ta liên tưởng tới việc sử dụng dụng điện thoại di động và các dịch vụ của nó giống như một thứ hàng xa xỉ, chỉ dành cho những người đẳng cấp, giàu có. 70% dân số Việt Nam sống ở nông thôn và cũng gần xấp xỉ tỷ lệ như vậy không biết hoặc không giám nghĩ đến việc mình sẽ sử dụng dịch vụ di động. Thế nhưng, phát triển là xu hướng tất yếu, theo đó sự độc quyền dần xóa bỏ, đánh dấu quá trình đó bằng sự ra đời của S-fone vào năm 2003 và đặc biệt là sự ra đời của Viettel Mobile vào năm 2004.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS. Trần Trọng Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Huệ
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6296
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page