Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm TV LCD Bravia Của Công Ty Sony

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by duytam, Apr 5, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm TV LCD Bravia Của Công Ty Sony Việt Nam Đến Năm 2010

    Vào khoảng cuối năm 2005, thị trường tivi nói chung và tivi kỹ thuật cao nói riêng trở nên hết sức nóng bỏng bởi sự xuất hiện một loại hình tivi mới, tivi LCD, của hàng loạt các hãng điện tử có tên tuổi như Samsung, Panasonic, Sony, Sharp, LG,... Ban đầu, LCD được các công ty điện tử nhập khẩu vào Việt Nam chỉ nhằm mục đích giới thiệu công nghệ và chứng tỏ đẳng cấp của mình.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế
    • Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả : Trần Mai An
    • Số Trang : 123
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Kinh Tế, TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/462507D79BE740A/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page