Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu Vực II

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-20_20-53-56.png
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu Vực II (Mobifone)
    Thị trường thông tin di động Việt Nam đã có một sự chuyển đổi mạnh mẽ từ thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát với ban đầu chỉ có 02 mạng di động là MobiFone (1993) và VinaPhone (1996) sang thị trường cạnh tranh với sự xuất hiện lần lượt của 05 mạng di động mới tham gia cung cấp dịch vụ là: S-Fone (2003), Viettel Mobile (2004), E-Mobile (2006), HT Mobile (2007, nay là Vietnamobile) và Beeline (2009). Đặc biệt, từ năm 2004, khi Viettel Mobile xuất hiện đã dẫn đến một cuộc chạy đua cạnh tranh gay gắt trên thị trường này. Tuy nhiên, trong thời gian qua, xu hướng cạnh tranh chính giữa các mạng chủ yếu vẫn còn dựa vào giảm giá cước và khuyến mãi liên tục.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thiện Lan Anh
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://nitro.download/view/8C7FED737B9E306
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 20, 2021

Share This Page