Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Hòa Bình
    Hoạt động tín dụng ngân hàng thương mại là một trong những hoạt động truyền thống gắn liền với lịch sử phát triển của hệ thống ngân hàng. Tín dụng luôn đóng vai trò chủ đạo và đây cũng là kênh dẫn vốn quan trọng cho các doanh nghiệp khi mà thị trường tài chính chưa phát triển. Đi kèm với nó là rủi ro tín dụng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập. Do vậy, nâng cao hiệu quản lý rủi ro tín dụng tại các ngân hàng là vấn đề cấp thiết trong xu thế hiện nay. Cấp tín dụng đối với khách hàng Doanh nghiệp là một trong những hoạt động tín dụng quan trọng bậc nhất của các ngân hàng. Tuy nhiên những năm gần đây, những khó khăn của nền kinh tế đã gây ra những tác động không nhỏ đến các Doanh nghiệp. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động tín dụng của các ngân hàng đối với các DN. Vì vậy, việc đánh giá lại công tác quản lý rủi ro tín dụng của ngân hàng đối với đối tượng khách hàng trên là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thúc Hương Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thao
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9988
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page